Gặp mặt và giao lưu giữa giảng viên và sinh viên K66 Khoa Triết học

Thứ hai - 25/04/2022 20:13
⏰Vào hồi 15h00 thứ 7 ngày 22 tháng 04 năm 2022 khoá K66 - Triết học đã tổ chức chương trình "Gặp mặt và giao lưu giữa giảng viên và sinh viên K66 Khoa Triết học"
🔥 Sau hơn một kỳ học online, các thầy cô và các bạn sinh viên chỉ được gặp nhau qua màn hình laptop. Hôm nay, khoa Triết học đã tổ chức thành công buổi gặp mặt, giao lưu giữa thầy cô và sinh viên K66. Có lẽ  cả thầy cô và các bạn đều mong chờ buổi họp mặt này, trên gương mặt mọi người hiện rõ vẻ hào hứng, phấn khởi.

🤩Chương trình giao lưu rất vinh dự khi có sự góp mặt của Trưởng khoa, Phó khoa và các thầy cô trong khoa Triết học, các anh chị trong ban chấp hành LCĐ - LCH nhiệm kì 2022- 2024 và còn có các anh chị nguyên là thành viên của ban chấp hành LCĐ - LCH nhiệm kì 2019 - 2021 Khoa Triết học.

🎀 Trong dịp này thầy cô cũng như các anh chị khóa trên đã giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các bạn tân sinh viên như chương trình đào tạo của khoa, các phương pháp học tập hiệu quả ở bậc đại học, cách phân chia thời gian học tập và tham gia hoạt động ở câu lạc bộ sao cho hợp lý,...

🎀 Buổi gặp mặt diễn ra trong thời gian ngắn với không khí vui vẻ, gần gũi. Chúng mình tin chắc các bạn tân sinh viên đã trang bị thêm nhiều kiến thức và sẽ tự tin hơn trên con đường phía trước. Chúc cho các tân sinh viên bằng sức trẻ, niềm đam mê khám phá và nhiệt huyết của mình sẽ học tập thật tốt, có những trải nghiệm tuyệt vời cùng Khoa Triết nhé 🥰
Một số hình ảnh về buổi gặp mặt


XEM TOÀN BỘ ALBUM 
TẠI ĐÂY

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây