Giải | Họ và tên | Mã số sinh viên | Tên đề tài | Giáo viên hướng dẫn |
Nhất | Hoàng Tùng Dương | 19032296 | Tư tưởng triết học của P. K. Feyerabend | GS.TS. Nguyễn Vũ Hảo |
Nhì | Tô Thu Phương | 19032352 | Sự chuyển biến trong tư tưởng giáo dục của Phan Bội Châu | PGS.TS. Trần Thị Hạnh |
Nhì | Phạm Minh Đức (Trưởng nhóm) Trần Vinh Anh Trần Ngọc Thúy |
18032326 18032316 18032404 |
Chủ nghĩa duy vật tư biện của Quentin Meillassoux trong tác phẩm “Phía sau sự hữu hạn: Một bài luận về tính tất yếu của sự ngẫu nhiên” | ThS. Ngô Đăng Toàn |
Ba | Phạm Linh Chi Nguyễn Linh Chi |
19032289 19032288 |
Vai trò của sinh viên đối với xã hội và những nội dung giáo dục đạo đức sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội hiện nay | TS. Nguyễn Thị Hoài |
Ba | Nguyễn Viết Khánh | 20032096 | Triết học nghệ thuật của H. Gadamer | PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn |
Ba | Lê Quang Đức Anh | 21031972 | Hôn nhân xuyên biên giới ở các tỉnh miền núi vùng biên giới Việt - Trung | TS. Phạm Thu Trang |
Khuyến khích | Phan Trường An | 18032306 | Sự sụp đổ của Liên Xô và bài học dành cho Việt Nam hiện nay | ThS. Hoàng Văn Thắng |
Khuyến khích | Lưu Trọng Chiến | 18032319 | Logic học của Edmund Husserl trong “Logic học hình thức và siêu nghiệm” | ThS. Nguyễn Thị Liên |
Khuyến khích | Phạm Minh Đức (Trưởng nhóm) Phan Anh |
18032326 20032058 |
Triết học ngôn ngữ của W.V.O. Quine | PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn |
Khuyến khích | Đặng Tuấn Dũng | 19032294 | Những nguyên tắc phương pháp luận xây dựng bản thể luận của Tuân Tử | PGS.TS. Trần Thị Hạnh |
Khuyến khích | Lê Đình Đài | 19032299 | Vai trò của nguồn nhân lực trong chuyển đổi số hiện nay ở Việt Nam | ThS. Nguyễn Thị Liên |
Khuyến khích | Phó Thị Ngọc Huyền | 19032322 | Quan niệm của Simone de Beauvoir về nữ quyền trong tác phẩm “Giới tính thứ hai” | PGS.TS. Nguyễn Quang Hưng |
Khuyến khích | Mai Thị Thanh Hiền | 21031992 | Nâng cao ý thức chính trị của sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 | TS. Phạm Thu Trang |
Ý kiến bạn đọc